Name MochiMochi
PublisherMochi Tech
CategoryEducation
Version4.7.1
Size37 MB
OS SuportAndroid 5.0 and up
MOD FeaturesPremium Unlocked
Get it on Google Play
Updated in August 24, 2023

Giới thiệu về MochiMochi

MochiMochi MOD APK là một trong những ứng dụng giáo dục miễn phí vừa mới được ra mắt trên điện thoại thông minh. Tải MochiMochi cho Android và IOS để tham gia vào vô vàn các khóa học tiếng Nhật chất lượng tốt nhất, kèm theo đó là các bài tập được biên soạn bởi các giáo viên bản xứ!

MochiMochi là một ứng dụng học tiếng nhật hàng đầu cung cấp nhiều học học hay nhất. Với kho từ vựng lên đến 6000+ từ vựng và Kanji, các khóa học đều được biên soạn bởi các trường đại học nổi tiếng trên thế giới. Cùng với đó, ứng dụng MochiMochi còn dựa trên các thuật toán AI đặc biệt, cung cấp các bài học phù hợp nhất dành cho từng học viên. 

Ngoài ra, MochiMochi không cung cấp mỗi khóa học tiếng nhật thôi đâu, bạn có thể học nhiều thứ tiếng khác nữa như Tiếng Hàn, Trung, Anh, Pháp, Đức, Việt Nam và nhiều hơn thế nữa. Đây là một điểm tuyệt vời mà không phải cũng nhiều nền tảng giáo dục cũng được như Mochi Mochi.

Với MochiMochi Premium, bạn không cần phải đến trung tâm dạy học ngoại tuyến, không cần phải mất nhiều tiền để thuê gia sư dạy kèm nữa. Thay vào đó, sử dụng app này để học ở mọi lúc mọi nơi, miễn là điện thoại di động của bạn luôn có kết nối internet. Nếu bạn không muốn kết nối internet, hãy tải xuống bài học về ngoại tuyến!

Những tính năng nổi bật của MochiMochi

  • MochiMochi cung cấp nhiều bài giảng hay và thú vị, hàng ngàn bài học cho mọi cấp độ từ dễ đến khó. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hoặc đã từng học qua đều có thể đăng ký học thử trên nền tảng giáo dục trực tuyến này.
  • MochiMochi là một ứng dụng đầu tiên tập trung vào trải nghiệm học tập vui vẻ, năng động và hào hứng cho người sử dụng. Mọi chi tiết trong app đều được trau chuốt và tỉ mỉ, bạn không thể nào tìm thấy được một ứng dụng học tiếng nhật được như vậy!
  • MochiMochi có giao diện người dùng trực quan và đầy thân thiện. Với phong cách thiết kế đầy màu sắc, mang lại cảm giác tích cực và tràn đầy năng lượng. Chúng tôi tin chắc Mochi & Michi siêu đáng yêu, đồng hành cùng với bạn trong suốt quá trình học tập trực tuyến ở mọi lúc mọi nơi.
  • MochiMochi được xây dựng trên các thuật toán AI tốt nhất, giúp cho học viên học từ vựng sâu hơn. Đồng thời, các thông báo nhắc nhở trêm thanh trạng thái và màn hình khóa sẽ nhắc nhở thời gian cần phải học của bạn trong ngày hôm đó như thế nào.

Tải MochiMochi MOD APK (Premium) cho Android

Với kho từ vựng lên đến 6000+ từ vựng và Kanji, các khoá học bài bản theo nhiều nhu cầu, bảo đảm vốn từ vựng của bạn sẽ phong phú hơn gấp nhiều lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn học cùng MochiMochi. 

Tải MochiMochi ngay hôm nay để cùng thỏa sức học tập miễn phí!