Name Hello Chinese
PublisherHelloChinese - Learn Chinese Mandarin
CategoryEducation
Version6.4.1
Size30 MB
OS SuportAndroid 5.0 and up
MOD FeaturesPremium Unlocked
Get it on Google Play
Updated in August 24, 2023

Giới thiệu về Hello Chinese

Bạn muốn đi du lịch hay chỉ muốn có công việc tại quốc gia Trung Quốc. Điều mà bất cứ ai cũng cần phải chuẩn bị là có thể giao tiếp tiếng Trung một cách thành thạo. Trong thời đại internet bùng nổ, có rất nhiều nền tảng học ngoại ngữ được ra đời. Nổi bật trong số đó là ứng dụng HelloChinese, một ứng dụng học tiếng Trung hàng đầu đáng để bạn trải nghiệm.

HelloChinese MOD APK là một trong những ứng dụng giáo dục tốt nhất trên điện thoại di động được cung cấp bởi nhà phát hành HelloChinese Inc, nó được phân phối chính thức trên hai nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là Android và IOS. Từ thời điểm ra mắt cho đến nay, HelloChinese đã có hơn 5 triệu lượt tải xuống đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.

HelloChinese là một ứng dụng học tiếng Trung vui vẻ, thú vị, đơn giản dễ hiểu. Đây là một trong những ứng dụng học tiếng Trung bằng tiếng anh được yêu thích nhất năm 2021, và năm 2022 đã có phiên bản tiếng Việt dành cho người Việt.

HelloChinese Premium cung cấp hàng trăm khóa học cấp tốc dành cho người mới bắt đầu. Các bài giảng được tối ưu hóa dành cho người dùng sơ cấp, HelloChinese sẽ giúp bạn đạt được trình độ tiếng Trung cao nhất chỉ trong một thời gian ngắn gủi. Với nhiều chức năng như nghe, đọc, viết và phát âm sẽ giúp cải thiện trình độ của bạn một cách thần tốc.

Những tính năng nổi bật của HelloChinese

  • HelloChinese cung cấp nhiều bài giảng chất lượng với nhiều cấp độ từ cơ bản cho đến nâng cao. Các bải giảng đều được biên soạn bởi các giáo trình và các giảng viên đến từ các đại học hàng đầu Trung Quốc. Cùng với đó, trong mỗi bài học sẽ có kèm theo nhiều hình ảnh minh họa và các trò chơi nhằm rèn luyện kiến thức tốt nhất. Với ứng dụng HelloChinese, học viên vừa chơi vừa học không có sự gò bó nào!
  • Trong mỗi chương trình, HelloChinese không chỉ cung cấp mô tả về từ vựng, mà app còn cung cấp nhiều đoạn hội thoại bằng âm thanh. Các bản âm thanh giọng nói đặc biệt được thu bởi cuộc trò chuyện của người bản xứ. Bạn sẽ biết được mình đang đọc sai, biết chỗ nào lỗi cần phải sửa ngay lập tức.
  • HelloChinese cung cấp các nhiều bài học nâng cao, tại đây bạn có thể nâng trình độ tiếng trung của bản thân lên HSK3. Với những ai đã hoàn thành chương trình HSK3 cấp tốc trên HelloChinese, chúng tôi tin chắc rằng hơn 90% học viên đều thi lấy chứng chỉ HSK3 thành công.
  • HelloChinese có giao diện người dùng trực quan và đầy thân thiện. Mang phong cách thiết kế trẻ trung và đầy màu sắc giúp tạo cảm hứng học tập cho người dùng.

Tổng kết

Bạn mới bắt đầu học tiếng Trung? Bạn muốn luyện thi HSK? Bạn cần tìm người luyện nghe, nói, đọc, viết? HelloChinese là một ứng dụng học tiếng trung tốt nhất thỏa mãn tất cả nhu cầu học tập của bạn!

Còn chờ gì nữa, hãy tải xuống HelloChinese MOD Premium - Học tiếng Trung APK ngay để bắt đầu cuộc hành trình tìm hiểu tiếng Trung ngay hôm nay!