Name Đấu La 3D – Funtap
Publisher Funtap.vn
Category Role Playing
Version 1.3.0
Size 1.22GB
OS Suport Android 5.0 and up
MOD Features Hack/Unlocked
Get it on Google Play
Updated in October 3, 2022

Giới thiệu về Đấu La 3D

Đấu La 3D MOD APK là một trong những tựa game nhập vai mới nhất được cung cấp bởi Funtap.vn, một nhà phát hành game nổi tiếng nhất Việt Nam. Đấu La 3D được phân phối chính thức trên hai nền tảng di động phổ biến Android và IOS.

Đấu La 3D MOD APK

Đấu La 3D là một tựa game được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình Đấu La Đại Lục 3D nổi tiếng nhất tại thị trường Trung Quốc. Không giống như nhiều tựa game có cùng thể loại Nhập Vai, Đấu La 3D mang đậm nhập vai và phưu lưu. Nơi mà bạn có thể thỏa sức làm những điều mà người chơi muốn trong thế giới huyền ảo này.

Nếu bạn đã từng xem phim Đấu La Đại Lục, chắc chắn sẽ không thể không biết các nhân vật chính. Trong game Đấu La 3D cũng vậy, các nhân vật chính trong game đều được tái hiện như những gì người chơi đã từng xem trước đó.

Trong thế giới nhập vai tiên hiệp Đấu La 3D, võ hồn là chìa khóa quan trọng để đánh thức sức mạnh tiềm ẩn, thực lực của các hồn sư chân chính trên võ lâm giang hồ. Nhiều năm tháng trôi qua, Võ hồn dần dần bắt đầu có linh tính, thậm chí có thể đạt tới cảnh giới “Nhất Khí Hợp Nhất” – trở thành mọt thú hồn sư, đây là sự nằm ngoài trí tưởng tượng của ba giới hồn sư Thần, Ma và Tiên.

Hãy gia nhập vào thế giới tu tiên, hóa thân trở thành những vị hồn sư cấp bậc thấp. Ngày đêm tu luyện, săn bắt hồn thú, khiêu chiến với người chơi khác để trở thành một vị hồn sư trẻ tuổi có sức mạnh tuyệt đỉnh nhất trên server!

Những tính năng nổi bật của Đấu La 3D

  • Đấu La 3D có cốt truyện hấp dẫn, nội dung câu chuyện xoay quanh về tu tiên. Nếu bạn là một người hôm mộ của những dòng phim viễn tưởng về hồn sư, đặc biệt là Đấu La Đại Lục. Với vô vàn các nhiệm vụ đầy thử thách cho mỗi chương khác nhau như Thánh Hồn Thôn, Săn Hồn Doanh Địa, Sử Lai Khắc Học Viện, Đảo Hải Thần và hơn thế nữa.
  • Đấu La 3D cung cấp bản đồ rộng lớn. Nơi mà người chơi có thể thỏa sức tha hồ du hành tự do làm những điều mà bản thân muốn. Chu du bốn phương, săn boss, hút hồn cút của linh thú, kết nạp thêm đội để dễ dàng chiến đấu, khiêu chiến đội chơi hoặc người chơi khác chiến đấu rèn luyện sức mạnh và cải thiện kỹ năng.
  • Không như nhiều game nhập vai “PAY TO WIN” khác. Đấu La 3D MOD hoàn toàn là một tựa game yêu cầu người chơi phải có 3 yếu tố như kỹ năng chiến đấu, chiến thuật và phản xạ. Nếu không có, người chơi cần phải nỗ lực rèn luyện nhân vật một cách tích cực nhất mới có hy vọng dành chiến thắng!
  • Hệ thống nhập vai PvP võ lâm quen thuộc với hai hình thức 3vs3 và 5vs5 làm thăng hạng những giây phút trải nghiệm MMORPG nghẹt thở đến khó quên, đòi hỏi người chơi không chỉ thuần thục kỹ năng cá nhân mà còn phải phối hợp nhuần nhuyễn với đồng đội để đánh bại các đối thủ tu tiên khác trên giang hồ.
  • Đấu La 3D là game có đồ họa 3D tuyệt đẹp, sắc nét. Tất cả các nhân vật chính trong game đều mang phong cách anime, một phong cách tuyệt vời dành cho những bạn là wibu chính hiệu. Ngoài ra, âm thanh trong game cũng đáng chú ý đến. Với âm nhạc sống động, vui vẻ, nhưng không kém phần hồi hộp, giúp tăng cảm giác kịch tĩnh trong khi chơi!
  • Đấu La 3D hoàn toàn miễn phí. Không cần phải nạp tiền mà vẫn đứng TOP bảng xếp hạng!

Tải Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn MOD APK cho Android

Đấu La Đại Lục 3D: Tuyệt Thế Đường Môn là game nhập vai MMORPG Đấu La Soul Land chuẩn nguyên tác phát triển dựa trên một trong những tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng nhất, sánh ngang với Tru Tiên và Phàm Nhân Tu Tiên, được Funtap phát hành độc quyền tại Việt Nam.

Thay vì buồn phiền về công việc, hãy nhanh chân bước vào thế giới MMORPG Đấu La Đại Lục 3D: Tuyệt Thế Đường Môn để khám phá đại lục đấu la ngay hôm nay!