Name Duolingo
PublisherDuolingo
CategoryEducation
Version5.117.4
Size50 MB
OS SuportAndroid 5.0 and up
MOD FeaturesPremium
Get it on Google Play
Updated in August 24, 2023
Bạn là một người chuẩn bị du học sang nước ngoài để hoặc tập, hay bạn là một người thích khám phá những đất nước ngoại quốc xinh đẹp. Nhưng thật tiếc bạn không thể nào đi đến đó được khi vốn ngoại ngữ của bạn không thể giao tiếp với người bản xứ. Có thể bạn đã biết, hiện nay có rất nhiều ứng dụng giáo dục được cung cấp miễn phí cho người dùng với nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Mỗi ứng dụng đều sẽ hướng đến giúp người dùng hiểu và biết cách giao tiếp bằng tiếng mà người dùng muốn học. Duolingo là một trong những ứng dụng đáng để bạn trải nghiệm và sử dụng nó học tập hàng ngày ngay trên điện thoại.

Giới thiệu về Duolingo

Duolingo MOD APK (Premium Unlocked) là một ứng dụng thuộc thể loại giáo dục được cung cấp miễn phí bởi nhà phát hành Duolingo Team. Duolingo cung cấp danh sách các khóa học ngoại ngữ tốt nhất được phát triển bởi những giáo sư nổi tiếng ở khắp mọi nơi. Duolingo - Ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí Khi đăng kí học ngoại ngữ trên ứng dụng Duolingo, bạn sẽ được tham gia vào hàng trăm khóa học ngoại ngữ từ cơ bản cho đến nâng cao, hàng loại bài tập để người học thực hành. Hơn thế nữa, Duolingo còn cung cấp nhiều chương trình dạy và học trực tiếp giữa người dạy học và người học.

Những tính năng nổi bật của Duolingo

Có hàng trăm tính năng cũng như là dịch vụ trên ứng dụng Duolingo đáng để bạn khám phá. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài nổi bật của app ngay bên dưới đây nhé!
  • Hơn 50 khóa học ngoại ngữ như Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Trung, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Tây Ban Nha, Nga, Italia, Ukraine và nhiều ngôn ngữ khác.
  • Tích hợp công nghệ nhận diện AI: kiểm tra và phân tích mức độ kiến thức của người dùng để đưa ra các cấp độ khóa học phù hợp.
  • Vừa học vừa chơi: không khô khan như nhiều app học ngoại ngữ khác, Duolingo cung cấp hơn 10 trò chơi giải trí kích thích sự học tập của người dùng.
  • Khóa học được biên soạn bởi đội ngũ dạy học chuyên nghiệp đến từ nhiều đại học ở khắp mọi nơi trên thế giới.
  • Đơn giản và dễ sử dụng.
  • Học mọi lúc mọi nơi với chế độ ngoại tuyến: Không cần kết nối mạng vẫn có thể tiếp tục khóa học và làm bài tập.
  • Và nhiều tính năng nổi bật nữa đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm.

Tải Duolingo MOD APK (Premium Unlocked) cho Android

Nhìn chung, Duolingo Premium là một giải pháp tuyệt vời để người dùng học ngoại ngữ tại nhà, mà không cần phải đến các trung tâm dạy học. Với Duolingo, bạn sẽ được học với hàng trăm khóa học chất lượng được cập nhật liên tục mỗi tuần, và kèm theo đó là những bài tập thực hành và các trò chơi được cung cấp hoàn toàn miễn phí và không giới hạn! Để tải xuống Duolingo cho Android, bạn chỉ cần nhấp xuống đường dẫn bên dưới đây.