Name VieON
PublisherVIEON CORPORATION
CategoryVideo Players & Editors
Version30.3.9
Size55 MB
OS SuportAndroid 5.0 and up
MOD FeaturesVIP Unlocked
Get it on Google Play
Updated in August 24, 2023

Giới thiệu về VieON

VieON MOD APK là một trong những ứng dụng giải trí miễn phí trên điện thoại thông minh Android và IOS. Ứng dụng xem phim truyền hình, phim bộ, livestream, show, hoạt hình, anime và nhiều hơn thế nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ giải trí trong những giờ giải lao, chắc chắn VieON là một lựa chọn đáng để trải nghiệm. Ứng dụng VieON VieON là một bộ sưu tập phim bản quyền đa quốc gia. Từ phim bộ trung quốc cho đến hàn quốc, nhật bản, thái lan hoặc âu mỹ đều sẽ được cập nhật hàng tuần. Cho phép người dùng thưởng thức những thước phim sắc nét một cách hoàn toàn miễn phí và không giới hạn. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ không thể cưỡng bỏ được ứng dụng này khi đã thưởng thức một trong hàng ngàn bộ phim mới trên ứng dụng VieON.

Những tính năng nổi bật của VieON

  • Hơn 150 kênh truyền hình trực tuyến đặc sắc trong và ngoài nước như VTV, HTV, HTV2 Vie Channel, THVL, VTV6 HD, HTV3..., AXN, Cartoon Network, DMAX, CNN, BBC World News.
  • Bộ sưu tập phim độc quyền trong và nước ngoài luôn được cập nhật liên tục mỗi ngày.
  • Tận hưởng phim ảnh với đa dạng thể loại hấp dẫn như kinh dị, hình sự, tình cảm, hành động, siêu anh hùng, khoa học viễn tưởng, ngôn tình, hoạt hình, anime từ các nhà sản xuất hàng đầu như CJ, MGM, Disney, Universal.
  • Kho phim bom tấn mới nhất, nơi mà bạn có thể xem những bộ phim Hollywood ở mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại.
  • - Phim chiếu rạp, phim bộ Hồng Kông TVB, phim Hàn Quốc, phim bộ Thái, phim Trung Quốc cổ trang, phim Trung Quốc
  • Thưởng thức thêm nhiều bộ phim chiếu rạp, phim dài tập của Việt Nam mới nhất.
  • Cùng bạn bè và người thân theo dõi trận đấu bóng đá đỉnh cao như Ngoại Hạng Anh, Serie A, Giải Bóng Đá Vô Địch Quốc gia Hà Lan, Futsal, A-League cùng các chương trình thể thao đặc sắc như One Championship, ATP, PGA, F1, UFC.

Tải VieON MOD APK cho Android

VieON không chỉ là một ứng dụng giúp người dùng thưởng thức các bộ phim chiếu rạp độc quyền. Mà app cho phép người dùng có thể theo dõi các trận đấu thể thao của bất kỳ mùa giải quốc tế nào ngay trên điện thoại. Đừng chần chừ mà không tải VieON VIP cho Android/iPhone, có rất nhiều thứ đang chờ bạn khám phá đó!