Name iQIYI
PublisheriQIYI Inc
CategoryVideo Players & Editors
Version5.7.0
Size100 MB
OS SuportAndroid 5.0 and up
MOD FeaturesVIP Unlocked, No Ads
Get it on Google Play
Updated in August 24, 2023

Giới thiệu về iQIYI

iQIYI MOD APK là một ứng dụng thuộc thể loại giải trí được phát hành chính thức trên hai nền tảng di động phổ biến là Android và IOS. Nhờ cung cấp cho người sử dụng với những dịch vụ giải trí thời thượng, hấp dẫn, iQIYI đã có hơn 1 triệu người dùng ở khắp mọi nơi trên thế giới chỉ sau vài tháng ra mắt. Bạn đang muốn tìm kiếm một nền tảng để xem phim cổ trang trung quốc ư? iQIYI là một trong những ứng dụng tuyệt vời giúp bạn thưởng thức hàng ngàn bộ phim truyền hình dài tập, ngắn tập hoặc chiếu rạp. Tận hưởng đặc quyền VIP với iQIYI MOD Bất kể thể loại mà yêu thích là gì, iQIYI đều cung cấp sẵn các thể loại mà bạn yêu thích đó. Từ phong kiến cho đến xuyên không, từ lãng mạn cho đến đau buồn, từ hôn nhân cho đến học đường và nhiều hơn thế nữa đang chờ đón bạn khám phá và phát.

Những tính năng nổi bật của iQIYI

  • Hàng ngàn bộ phim Trung Quốc độc quyền được phát miễn phí.
  • Đa dạng thể loại phim mà giới trẻ đang quan tâm như: phim viễn tưởng, tình cảm, lãng mạn, hôn nhân, xuyên không, phong kiến, vương triều, gia đình, học đường, giới trẻ, tâm lý, phim xã hội, hoạt hình hay thậm chí bất kỳ thể loại yêu thích của người sử dụng đều có sẵn trên ứng dụng iQIYI.
  • Bản dịch phụ đề phim được dịch chuẩn xác từ người bản xứ. Bạn không thể nào tìm được một ứng dụng xem phim thứ hai cung cấp các bản phụ đề phim được như vậy.
  • Giao diện người dùng trực quan và đầy thân thiện. Dù bạn là một người không biết sử dụng điện thoại, trẻ em hay người già đều dễ dàng xem và theo dõi các bộ phim yêu thích.
  • Tải và Xem phim ở mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối internet với chế độ ngoại tuyến.
  • Theo dõi và quản lý các bộ phim một cách dễ dàng chỉ với một cú nhấp chuột.

Tải iQIYI MOD APK (Mở Khóa VIP) cho Android

Mặc dù hiện nay có rất nhiều ứng dụng xem phim cho phép người dùng có thể thỏa sức xem miễn phí. Nhưng chắc chắn chưa có một ứng dụng thứ hai nào vượt qua độ đa dạng phim Trung Quốc được như ứng dụng iQIYI. Nếu bạn không muốn bỏ qua cơ hội xem phim kiếm hiệp mới nhất ngay gần đây, thì hãy tải iQIYI ngay cho Android và iPhone ngay hôm nay!