Name Hùng Đồ Bá Nghiệp
Publisher Funtap.vn
Category Strategy
Version 1.1.3
Size 1.63GB
OS Suport Android 5.0 and up
MOD Features Free Shopping, OneHit/Bất tử
Get it on Google Play
Updated in October 3, 2022

Giới thiệu về Hùng Đồ Bá Nghiệp

Hùng Đồ Bá Nghiệp MOD APK là một trong những tựa game chiến thuật đang làm mưa làm giới hiện nay. Một trò chơi được cung cấp bởi Funtap.vn và được phát hành chính thức trên hai nền tảng di động phổ biến là Android và IOS. Nhờ mang một lối chơi chiến thuận kịch tĩnh, Hùng Đồ Bá Nghiệp đã có hơn 10 ngàn người chơi chỉ sau 3 tháng ra mắt.

Hùng Đồ Bá Nghiệp MOD trên Android

Bước chân vào thế giới kiếm hiệp trong game Hùng Đồ Bá Nghiệp, người chơi sẽ được trở về những trận chiến khốc liệt đình đám thời phong kiến. Tham gia hàng ngàn trận chiến sống còn, nơi để người chơi thể thiện lối chiến thuật sắp xếp đội quân tấn công căn cứ địch để mở rộng lãnh thổ.

Không những vậy, game Hùng Đồ Bá Nghiệp còn cho phép người chơi có thể tư do kết nạp vào các bang phát trực tuyến. Mỗi bang phái sẽ có mỗi điểm mạnh và điểm yếu riêng, hãy chọn bang phái tam quốc phù hợp cho bản thân. Cùng mọi người bày bình bố trận, tiêu diệt kẻ thù, nâng cấp đội quân và mở rộng lãnh địa vương quốc rộng hơn!

Những tính năng nổi bật của Hùng Đồ Bá Nghiệp

  • Cốt truyện tam quốc thú vị. Nơi mà người chơi có thể trở thành các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử thay đổi thời cuộc bất ổn này.
  • Nhiều bang phát, nhân vật game phong phú như Chiến thần-Lữ Bố, Võ thánh-Quan Vũ, Ngọa long-Gia Cát Lượng và nhiều hơn thế nữa. Mỗi nhân vật đều sẽ có thế mạnh riêng, hãy chọn một nhân vật phù hợp trước khi ra trận chiến.
  • Hệ thống PK đa dạng, người chơi có thể mời bạn bè hoặc những người khác cùng tham gia và hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày trong game.
  • Đồ họa 3D sắc nét, chân thực. Âm thanh sống động, hồi hộp giúp tăng thêm phần kịch tĩnh trong lúc chơi.
  • Tư do phát triển đội quân của riêng mình, mua bán các vật phẩm hoặc trang bị thoái thích mà không lo bị cấm.

Tải Hùng Đồ Bá Nghiệp MOD APK cho Android

Hùng Đồ Bá Nghiệp là một tựa game chiến thuật tam quốc mới được ra mắt, nhưng độ HOT của nó không thua kém gì với những tựa game có cùng thể loại. Trong game, người chơi nào cũng có thể trở thành một trong các nhân vật nổi tiếng trong vũ trụ “Tam Quốc”!