Name Hỏa Chí Truyền Thuyết
Publisher HoaChiStudio
Category Role Playing
Version 1.1.013
Size 1.21GB
OS Suport Android 5.0 and up
MOD Features Vô Hạn Tiền, OneHit/Bất tử
Get it on Google Play
Updated in August 28, 2022

Giới thiệu về Hỏa Chí Truyền Thuyết

Hỏa Chí Truyền Thuyết MOD APK là một trong những tựa game nhập vai đang HOT trong những gần đây. Bất kể người chơi yêu thích game nhập vai đều biết được nó. Do đó, chỉ sau một vài tháng ra mắt Hỏa Chí Truyền Thuyết đã có hơn 100 ngàn người chơi ở khắp mọi nơi trên thế giới. Nhưng hầu hết trong số đó là người chơi đến từ Việt Nam.

Game Hỏa Chí Truyền Thuyết trên Android

Hỏa Chí Truyền Thuyết là một tựa game hành động nhập vai 3D hấp dẫn, nó đã thành công nhất định ở một số quốc gia. Hỏa Chí Truyền Thuyết sở hữu cốt truyện đặc sắc, thú vị và kèm theo nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn. Bất kể người chơi nào tham gia đều có thể ghiện không thể dứt bỏ được vì Hỏa Chí Truyền Thuyết quá hay quá hấp dẫn.

Những tính năng nổi bật của Hỏa Chí Truyền Thuyết

  • Hỏa Chí Truyền Thuyết có một cốt truyện thú vị, một thế giới với hàng ngàn nhiệm vụ khác nhau được cập nhật liên tục trong ngày. Ngoài ra, người chơi có thỏa sức chiến đấu tự do cùng bạn bè hoặc người thân, thậm chí tạo bang phái riêng để cùng nhau trao đổi và học tập kỹ năng chiến đấu tốt hơn.
  • Hỏa Chí Truyền Thuyết cung cấp hàng trăm nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim anime hay nhất mọi thời đại. Các nhân vật có nhiều trang phục khác nhau, người chơi có thể tha hồ mặc hoặc tự phối đồ cho nhân vật theo phong cách của riêng mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Rất nhiều chế độ chơi như chiến đấu tại thung lũng, nơi tái hiện lại cuộc chiến ác liệt giữa đội quân người và thú. Sự chết chọc bao chùm cả bầu trời, người chơi sẽ phải trang bị vũ khí tối tân nhất và sử dụng mọi tuyệt chiêu để tránh những đòn chí mạng của đối phương. Đồng thời, tìm cách tiêu diệt nhanh nhất có thể trước thời gian quy định.
  • Đồ họa 3D sắc nét, tha hồ xoay chuyển nhiều hướng khác nhau. Âm thanh nền sống động và kèm theo nhiều hiệu ứng âm thanh hồi hộp, tăng kịch tĩnh trong khi chơi.
  • Bất kể cấu hình điện thoại thông minh Android nào cũng có thể chơi tựa game Hỏa Chí Truyền Thuyết một cách mượt mà và trơn tru.
  • Trò chuyện, giao lưu, mua bán và trao đổi các vật phẩm tự do với những người chơi khác.

Tải Hỏa Chí Truyền Thuyết MOD APK (Vô Hạn Tiền) cho Android

Với cột truyện hấp dẫn, nhân vật và skins đa dạng, đồ họa 3D sắc nét và âm thanh sống động của game Hỏa Chí Truyền Thuyết sẽ mang đến cho người chơi có được những phút giây vui vẻ sau mỗi những buổi làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Đừng chân chừ nữa, hãy tải Hỏa Chí Truyền Thuyết cho Android và IOS để tham gia các trận chiến khốc liệt cùng bạn bè và người thân ngay hôm nay!