Name Hakuna
PublisherMOVEFAST Company
CategoryEntertainment
Version2.3.0
Size280 MB
OS SuportAndroid 5.0 and up
MOD FeaturesUnlimited Diamond
Get it on Google Play
Updated in August 24, 2023

Giới thiệu về Hakuna

Hakuna MOD APK là một nền tảng kết bạn và trò chuyện trực tuyến được phát hành miễn phí trên Android và IOS. Với Hakuna, bạn và mọi người sẽ được gặp gỡ, trò chuyện ở mọi lúc mọi nơi, miễn thiết bị di động luôn có kết nối internet. Bởi vì lẽ đó, Hakuna đã có hơn 10 triệu người dùng đến từ khắp mọi nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tải ứng dụng Hakuna cho Android Hakuna là một ứng dụng tuyệt vời dành cho những bạn nào muốn làm quen với những người bạn phù hợp. Hàng chục triệu người từ mọi nơi đều đang hội tụ về nền tảng này để tương tác lẫn nhau. Cùng với đó là trải nghiệm các dịch vụ giải trí thời thượng được cung cấp bởi những thần tượng xinh đẹp và đầy quyến rũ. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một ứng dụng vừa có kết bạn, trò chuyện vừa có thể có giải trí, chắc chắn Hakuna là một nền tảng số 1 đáng để bạn tải xuống và trải nghiệm!

Những tính năng nổi bật của Hakuna

  • Hakuna cho phép bất kỳ ai cũng có thể kết bạn và trò chuyện lẫn nhau thông qua mục cộng đồng, nhắn tin hoặc livestream.
  • Khám phá những bạn phù hợp thông qua nhiều cách khác nhau. Với ứng dụng Hakuna, bạn có thể kết bạn với người chung sở thích đặc biệt nào. Thậm chí là làm quen với những người lạ xung quanh, bạn sẽ tìm kiếm được người bạn tốt ở gần mà không cần đi đâu xa.
  • Trò chuyện không giới hạn cùng với bạn bè. Đây là một tính năng tuyệt vời dành cho những bạn thích tán gẫu. Hakuna cho phép người có thể trò chuyện thông qua nhiều hình thức khác nhau như nhắn tin văn bản, gọi thoại, gọi video trực tiếp, gửi nhãn dán để bày tỏ cảm xúc và nhiều hơn thế nữa.
  • Hàng trăm phòng livestream với nhiều nội dung giải trí hấp dẫn được cung cấp miễn phí. Hơn 20 thể loại nội dung có thể khiến bạn thích thú như ca hát, tán gẫu, xem phim, chơi game, tương tác giữa thần tượng và người hâm mộ, hay thậm chí là màn solo trành giành người hâm mộ của 2 idol sẽ khiến bạn cười chảy nước mắt.
  • Hakuna được thiết kế với một giao diện tuyệt đẹp, các chức năng đều được hiển thị một cách trực quan và đầy thân thiện.

Tải Hakuna MOD APK (Unlimited Diamond) cho Android

Gặp gỡ và trò chuyện cùng với hàng triệu người trên thế giới trên nền tảng Hakuna. Đây cũng là một nơi tuyệt vời để thưởng thức các màn trình diễn đầy tài năng của các thần tượng xinh đẹp. Có rất nhiều chương trình biểu diễn hấp dẫn, bạn sẽ tìm thấy sự vui vẻ không mấy có được sau khi xem. Đừng chần chừ nữa, hãy tải Hakuna cho Android, IOS và PC (Trình giả lập Android) để làm quen bạn bè mới, tâm sự và nhiều hơn thế nữa.