Name HiTV
PublisherHiTV Entertainment
CategoryEntertainment
Version2.9
Size30 MB
OS SuportAndroid 5.0 and up
MOD FeaturesUnlimited Coins
Get it on Google Play
Updated in August 24, 2023

Giới thiệu về HiTV

HiTV MOD APK là một ứng dụng thuộc thể loại giải trí được cung cấp miễn phí trên Android. Nhờ cung cấp vô vàn các dịch vụ giải trí như phim, liveshow, drama và nhiều hơn thế nữa, do đó HiTV đã có hơn 1 triệu người dùng đến từ khắp mọi nơi trên thế giới tin tưởng sử dụng. Nhưng hầu hết trong đó là người dùng tại Việt Nam, Hông Kông và một số khu vực lận cận khác. Ứng dụng HiTV trên Android Đến với ứng dụng HiTV, bạn và mọi người sẽ được lạc vào phòng rạp chiếu phim hoành tráng ngay trên điện thoại di động. Tại đây, bất kỳ ai đều cũng có thể theo dõi và thưởng thức các bộ phim hay nhất mọi thời đại chỉ với một cú nhấp đơn giản. Không những vậy, HiTV còn là một nền tảng phát sóng phim truyện với hàng ngàn nội dung khác nhau. Phim tình cảm, tâm lý, xã hội, gia đình, học đường, khoa học, viễn tưởng, hành động, phiêu lưu, hay thậm chí là những chương biểu diễn đầy tài năng của các idol xinh đẹp đều có sẵn trên ứng dụng HiTV.

Những tính năng nổi bật của HiTV

  • Bộ sưu tập HiTV với hàng ngàn thể loại phim khác nhau. Từ lãng mạn cho đến đau khổ, từ vui sướng cho đến nhạt nhẽo, bất kỳ thể loại phim mà bạn yêu thích là gì. Tất cả đều sẽ được phát miễn phí ngay trên điện thoại Android/IOS với nền tảng xem phim trực tuyến HiTV.
  • Khám phá những bộ phim dài tập hoặc ngắn tập thông qua bảng xếp hạng phổ biến theo tuần, tháng hoặc năm. Bạn sẽ thấy được những bộ phim HOT mà tất cả mọi người đang chú ý đến, đều sẽ được HiTV hiển thị ra một danh sách để bạn lựa chọn. Ngoài ra, HiTV còn cho phép người dùng tìm kiếm bằng từ khóa, đây là một tính năng tuyệt vời phải không nào?.
  • HiTV được thiết kế một giao diện người dùng trực quan và đầy thân thiện. Bất kể người dùng không biết sử dụng điện thoại, trẻ em hay người già đều có thể tìm kiếm và xem những bộ phim yêu thích một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Kho phim của HiTV đều có chất lượng hiển thị FULLHD, mang lại cho người xem có được một trải nghiệm hình ảnh chân thực. Không những thế, HiTV còn hỗ trợ nhiều tính năng giúp người dùng có một trải nghiệm tuyệt vời như tải phim về ngoại tuyến, tua nhanh mượt mà, không cần phải chờ đợi.

TảiHiTV MOD APK (Unlimited Coins) cho Android

Nhìn chung, HiTV là một trong những ứng dụng xem phim đang HOT nhất hiện nay. Với ứng dụng HiTV, bạn và mọi người sẽ được xem vô vàn các bộ phim truyền hình, dài tập hoặc ngắn tập với mọi thể loại có trên thị trường ngày nay. Thay vì mệt mỏi về công việc và gia đình, tại sao bạn không thử tải HiTV cho Android để có được những phút giây vui vẻ và yêu đời. Trong khi đó app hoàn toàn miễn phí!