Name Azai Live
PublisherRenxing Intelligent
CategoryEntertainment
Version1.12.2.0
Size68 MB
OS SuportAndroid 5.0 and up
MOD FeaturesUnlimited Coins, Diamond
Get it on Google Play
Updated in August 24, 2023

Giới thiệu về Azai Live

Azai Live MOD APK là một trong những ứng dụng xã hội trực tuyến miễn phí trên điện thoại di động. Tải Azai Live cho Android, IOS và PC (Sử dụng trình giả lập Android), bạn có thể có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ giải trí thời thượng cùng với hơn 1 triệu bạn bè xa lạ đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Tải Azai Live cho Android Đến với ứng dụng Azai Live, bạn sẽ được kết bạn và trò chuyện cùng với mọi người. Ngoài ra, app còn cung cấp vô số dịch vụ giải trí thời thượng như phòng livestream, game điện tử và phám phá bạn bè xung quanh đây. Nếu bạn là một người thích tham gia vào các bữa tiệc vui vẻ, chắc chắn Azai Live là một nơi tuyệt vời để bạn tham gia. Với hàng ngàn kênh phát sóng trực tiếp với nhiều nội dung khác nhau, tất cả đều phát sóng mọi khung giờ trong ngày. Đặc biệt, Azai Live cho phép người dùng có thể tương tác cùng với thần tượng và những người khác đang tham gia phòng live chỉ với một cú nhấp chuột!

Những tính năng nổi bật của Azai Live

  • Azai Live là một cộng đồng hơn 1 triệu người vui vẻ và hòa đồng. Tại đây, bạn sẽ được làm quên một hoặc nhiều người cùng lúc, tìm kiếm và trò chuyện với những có chung sở thích hoặc đam mê như ca hát, mê phim hàn quốc, game, bóng đá, tán gẫu và nhiều hơn thế nữa. Bất kỳ sở thích của bạn là gì, bạn đều có thể tìm kiếm người bạn thân mới trên Azai Live theo những tiêu chí đó.
  • Azai Live không chỉ là một mạng xã hội kết bạn và trò chuyện cùng với người lạ, mà nó còn là một ứng dụng giải trí đặc sắc với các phòng live chuyên nghiệp. Bạn có thể theo dõi và khám phá bất kỳ nội dung về phòng livestream yêu thích nào như ca hát, phim ảnh, tán gẫu, làm quen, hẹn hò, khiêu vũ, solo tranh giành người hâm mộ hoặc quà tặng của hai hoặc nhiều thần tượng.
  • Bạn có thể tương tác cùng với thần tượng và những người khác thông qua nhiều hình thức khác nhau trên ứng dụng Azai Live. Hầu hết người dùng đều sẽ chọn tương tác thông qua viết bình luận văn bản, gửi tin nhắn riêng hay thậm chí là gửi nhãn dán tuyệt đẹp. Với ứng dụng Azai Live, bày tỏ cảm xúc của riêng mình cho bất kỳ ai mà mình muốn một cách dễ dàng và nhanh chóng!
  • Azai Live có giao diện người dùng trực quan và đầy thân thiện. Các chức năng và danh sách bạn bè kết bạn, phòng livestream đều được hiển thị một cách rõ ràng và ngăn nắp.

Tải Azai Live MOD APK (Unlimited Money) cho Android

Nhìn chung, Azai Live là một mạng xã hội vừa mới ra mắt đầu năm nay. Nhưng không phải vì nó mới mẻ mà kém cạnh so với nhiều mạng xã hội kết bạn và trò chuyện cùng với người lạ khác trên điện thoại. Với ứng dụng Azai Live, người dùng có thể tha hồ trò chuyện lẫn nhau, xem các chương trình phát sóng trực tiếp được phát sóng bởi các thần tượng nổi tượng và nhiều hơn thế nữa. Thay vì mệt mỏi về công việc, tại sao bạn không thử tham gia cộng đồng Azai Live?