Name Ligo Live
PublisherDuoqu TECHNOLOGY GROUP LIMITED
CategoryEntertainment
Version1.4.4.3
Size160 MB
OS SuportAndroid 5.0 and up
MOD FeaturesUnlimited Coins, Diamond
Get it on Google Play
Updated in August 3, 2023

Giới thiệu về Ligo Live

Ligo Live MOD APK là một trong những mạng xã hội trực tuyến đang làm mưa làm gió tại nhiều khu vực trên thế giới. Hơn 5 triệu người dùng đến từ mọi quốc gia đều đang hội tụ về nền tảng kết bạn và trò chuyện này để có thể kiếm cho mình một mối quan hệ bạn bè thân thiết mới. Mạng xã hội Ligo Live trênAndroid Ligo Live mod apk cung cấp hàng trăm chức năng mà các mạng xã hội trực tuyến yêu phải có, thậm chí app còn có những tính năng mới mẻ và độc quyền mà bạn chưa được nhìn thấy qua trước đây. Bây giờ, bạn đã có thể trải nghiệm miễn phí nó ngay trên ứng dụng Ligo Live mod apk này. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một người bạn đúng nghĩa hoặc chỉ là giải trí sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Chúng tôi tin chắc rằng Ligo Live mod apk là một lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua!

Những tính năng nổi bật của Ligo Live mod apk

  • Mạng xã hội kết bạn và trò chuyện miễn phí cùng với người lạ. Với ứng dụng Ligo Live mod apk, bạn có thể giao lưu và gặp gỡ những bạn có cùng chung sở thích đặc biệt như ca hát, tán gẫu với tài ăn nói hóm hỉnh, mê phim điện ảnh, chơi game hoặc bất kỳ tiêu chí làm quen của bạn đều có thể áp dụng trên ứng dụng này.
  • Không chỉ là một mạng xã hội giúp con người giao lưu dễ dàng hơn, mà Ligo Live mod apk app còn là một nền tảng cung cấp các chương trình phát sóng trực tiếp với nhiều nội dung giải trí hấp dẫn khác nhau. Cùng với đó, bạn và mọi người có thể tương tác với người dẫn chương trình thông qua viết bình luận và gửi nhãn dán tuyệt đẹp để bày tỏ cảm xúc.
  • Ligo Live mod apk còn cho phép người dùng chia sẻ khoảng khắc thú vị lên bảng tin thế giới. Bạn có thể chia sẻ một bức ảnh chụp đẹp về thiên nhiên, động vật, con người hoặc thậm chí là viết một bài viết văn bản kể về những địa điểm hoặc câu chuyện mà bạn muốn truyền tải đến tất cả mọi người.
  • Ligo Live mod apk được thiết kế với giao diện dùng trực quan, đơn giản và đầy thân thiện. Bất kỳ bạn là ai đều dễ dàng tải xuống và trải nghiệm các dịch vụ giải trí có sẵn trên mạng xã hội Ligo Live mod apk này.

Tải Ligo Live MOD APK (Unlimited Coins) cho Android

Ligo Live mod apk giúp bạn kết bạn và trò chuyện với nhiều người xung quanh chỉ với một cú nhấp chuột. Cùng với đó, bạn và bạn bè còn được tận hưởng các chương trình ca nhạc được phát sóng mọi khung giờ trong ngày, đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí và không giới hạn sử dụng!