Name Thiên Mệnh Quyết
Publisher MuuGame
Category Role Playing
Version 1.0.6
Size 1.30GB
OS Suport Android 5.0 and up
MOD Features Bất tử, OneHit, Free Shopping
Get it on Google Play
Updated in August 28, 2022

Giới thiệu về Thiên Mệnh Quyết

Thiên Mệnh Quyết MOD APK là một tựa game nhập vai nổi tiếng nhất tại thị trường Trung Quốc, nay đã được phân phối chính thức Việt Nam. Thiên Mệnh Quyết được cung cấp bởi nhà phát triển MuuGame và phát hành trên hai nền tảng phổ biến là Android và IOS.

Tải Thiên Mệnh Quyết APK

Đến với thế giới tru tiên trong Thiên Mệnh Quyết, bạn và những người khác sẽ được hóa thân trở thành một trong những vị thần có sức mạnh khủng khiếp. Nhiệm vụ chính trong game Thiên Mệnh Quyết, bạn sẽ phải rèn luyện nhân vật thông qua tiêu diệt quái vật, diệt boss, tìm các vật phẩm quý hiếm và nhiều hơn thế nữa.

Bắt đầu vào game Thiên Mệnh Quyết, bạn sẽ cần phải lựa chọn một trong những nhân vật tru tiên, mỗi tru tiền đều sẽ có đều chung các thuộc tính sức mạnh tương đương nhau, vì vậy không có ngoại lệ nào dành cho từng nhân vật trong game Thiên Mệnh Quyết cả.

Những tính năng nổi bật của Thiên Mệnh Quyết

  • Thiên Mệnh Quyết có cột truyện hay và thú vị. Một thế giới tu tiên với đa dạng các nhiệm vụ khác nhau như săn và diệt boss, truy tìm những thần dược quý hiếm, kết nạp bang phái, khiêu chiến với những người chơi khác trong cùng một server. Hãy trở thành một vị tiên hiệp đáng ngưỡng mộ trong mắt người chơi khác ngay hôm nay trong game Thiên Mệnh Quyết.
  • Thiên Mệnh Quyết cung cấp nhiều nhân vật tuyệt đẹp mang các trang phục cổ điển của Trung Quốc, Ấn Độ, Đông Á và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, Thiên Mệnh Quyết cho phép người chơi có thể phối các quần áo, mũ giày lại với nhau, tạo ra một trang phục hoàn chỉnh mang phong cách CHẤT riêng.
  • Thiên Mệnh Quyết có đồ họa 3D sắc nét, các chi tiết về nhân vật, cảnh vật xung quanh như ngôi nhà, cây cối, cầu đường, nhân vật, các hiệu ứng di chuyện, hay thậm chí là hệ thống thời tiết nắng mưa, ngày và đêm đều được cung cấp. Cùng với đó, âm nhạc gay cấn, hồi hộp được thêm vào trong game giúp tăng kịch tĩnh trong khi chơi.
  • Gamplay đơn giản và dễ chơi. Mặc dù đây là tựa game nhập vai, nhưng với Thiên Mệnh Quyết, bạn không cần phải thao tác quá nhiều. Tất cả các bước thao tác như tung chiêu và di chuyển đều đã được tự động hóa. Bạn không thể tìm thấy chúng trên các trò chơi nhập vai khác trên Android và IOS.

Tổng kết

Thiên Mệnh Quyết là một tựa game thuộc dòng game nhập vai tiên hiệp có bối cảnh siêu thực, tạo hình nhân vật cảnh đẹp mắt, hành trình bảo vệ cõi tam giới khó khăn nhưng cũng đầy thú vị. Nhìn chung, đây là một siêu phẩm đáng để bạn tải xuống và trải nghiệm nhất trong năm nay!