Name Binh Pháp 37 Kế
Publisher SOHAGAME
Category Role Playing
Version 1.0.26
Size 85M
OS Suport Android 5.0 and up
MOD Features Free Shopping, Bất tử
Get it on Google Play
Updated in August 28, 2022

Giới thiệu về Binh Pháp 37 Kế

Binh Pháp 37 Kế MOD APK là một trong những tựa game chiến thuật tam quốc 3D mới nhất trên điện thoại thông minh. Tải Binh Pháp 37 Kế cho Android, IOS và PC (Sử dụng trình giả lạp Android) để có thể trở thành một vị tướng chỉ huy nổi tiếng trong thời đại Tam Quốc này.

Binh Pháp 37 Kế APK Download

Nhắc đến Tam Quốc là không ai không biết. Bạn muốn quay trở lại để ngắm nhìn các trận chiến một chết một còn không. Hãy đến với tựa game Binh Pháp 37 Kế, nơi mà người chơi có thể tha hồ thử sức chỉ huy quân đội theo ý muốn của mình.

Binh Pháp 37 Kế cung cấp nhiều địa hình khác nhau như đồi núi, đầm nước, sông hồ. Mỗi địa hình sẽ có trở ngại riêng, người chơi cần phải vận dụng các kỹ năng cũng như là chiến thuật. Cuộc chiến có dành thắng lợi hay không đều phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chiến thuật, địa hình, số lượng quân lính, vũ khí, thời tiết. Nên nhớ rằng, hãy đảm bảo mọi thứ luôn hoàn hảo trước khi công thành đối phương.

Những tính năng nổi bật của Binh Pháp 37 Kế

  • Binh Pháp 37 Kế có cốt truyện hấp dẫn và thú vị, liên quan đến lịch sử các trận chiến kinh điển của thời đại tam quốc. Những đội quân hùng mạnh, những trận chiến một mất một còn sẽ được tái hiện lại một cách chân thực nhất trong trò chơi Binh Pháp 37 Kế của soha.
  • Binh Pháp 37 Kế cung cấp hàng ngàn nhiệm vụ và các màn chơi khác nhau từ cấp độ từ dễ đến khó. Người chơi cần phải vận dụng linh hoạt các bài học được từ trận chiến trước để thực hiện các chiến lược phù hợp trong trận chiến tam quốc tiếp theo. Hãy nhớ kỹ, Không phải trận đánh nào cũng đều có chiến thuật giống nhau!
  • Đa dạng chiến thuật để bạn chọn: Binh Pháp 37 Kế cung cấp hàng trăm trận đánh, hàng trăm bản đồ, hàng trăm loại địa hình khác nhau. Tùy thuộc vào từng loại đại hình mà game thủ cần lên kế hoạch dàn trận, chia quân, tấn công hợp lý để giành lấy lợi thế: theo thế gọng kìm, ập vào trực diện, đánh giáp lá cà. 
  • Đồ họa 2D tuyệt đẹp, âm thanh sống động. Cùng với đó gamplay đơn giản và dễ dàng. Người chơi không cần phải thực hiện các thao tác quá nhiều, vì tất cả trong game Binh Pháp 37 Kế đều tự động hóa.

Tải Binh Pháp 37 Kế MOD APK cho Android

Mặc dù Binh Pháp 37 Kế mới được ra mắt cách đây không lâu, nhưng với cốt truyện liên quan đến lịch sử tam quốc. Cùng với đó là lối chơi chiến thuật hấp dẫn, người chơi sẽ được tham gia vào các cuộc chiến tranh đầy hào hùng và bị thương. 

Có thể nói, Binh Pháp 37 Kế là một siêu phẩm game đáng để bạn tải xuống và chơi thử trong năm 2022!